Thiếu tiền tiêu xài, Linh (22 tuổi) cùng hai nhân viên rửa xe trong tiệm của mình mua ma tuý của một đối tượng không rõ lai lịch về bán lại.

Theo Thanh Niên, sáng ngày 7/6, Công an quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng) tống đạt quyết định khởi tố vụ án và các bị can trong đường dây ma túy do “hot girl rửa xe” cầm đầu.

Các bị can gồm “hot girl rửa xe” Lê Thị Thảo Linh ( ngụ quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng), Võ Văn Hoàng (23 tuổi) và Hồ Viết Dinh (24 tuổi, cùng ngụ huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam), cùng tội mua bán trái phép ma túy.

Theo điều tra, Linh là quản lý tiệm rửa xe máy của gia đình, Hoàng và Dinh là nhân viên rửa xe trong tiệm của Linh. Vì thiếu tiền tiêu, Linh mua ma túy của 1 đối tượng không rõ lai lịch, về bán lại. Sau đó, Linh thuê Hoàng và Dinh làm người vận chuyển, trả công theo ngày. Số ma túy nhận về, Linh cất giấu tại nhà trọ của Hoàng. Khi có người mua, Linh “chốt đơn” và thông báo Hoàng “soạn đơn” sau đó giao hàng cho khách.

Ảnh chụp màn hình báo Người Lao Động.

Tin từ Người Lao Động, tối ngày 2/6, khách gọi mua ma túy nên Linh sai Hoàng soạn hàng để Linh đi giao cho khách. Trong lúc Linh mang ma túy đến đường 30/4 (quận Hải Châu) thì bị công an chặn đường, “hot girl ma túy” phóng xe tốc độ cao bỏ chạy. Tuy nhiên đối tượng bị bắt giữ ngay sau đó.

Chưa biết cô chủ bị bắt, trên đường quay về phòng trọ, Hoàng gọi Dinh soạn sẵn ma túy để đi giao tiếp cho nhanh. Lúc này, công an cũng phục sẵn, bắt trọn cả 2 ngay tại phòng trọ cùng tang vật là 20 viên thuốc lắc, 14 gói ma túy và nhiều dụng cụ phân chia ma túy.

Qua test nhanh, tất cả các đối tượng đều dương tính với ma tuý. Các đối tượng thừa nhận vai trò và hành vi mua bán trái phép chất ma túy của mình.

Từ Khóa: