Bé gái 12 tuổi ở quận Hà Đông (TP. Hà Nội) bị mẹ ruột bắt trói, dùng dây điện, móc áo… đánh đập dã man và bị người tình của mẹ nhiều lần xâm hại.

Theo báo VTC NEWS, ngày 19/2, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ đơn trình báo việc bé gái T.T.B. (sinh năm 2009, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông) bị người tình của mẹ xâm hại tình dục và bị mẹ bạo hành.

Thông tin ban đầu của báo Tiền Phong, bà T.H (sinh 1987, trú Hà Đông) và ông T.T (trú tại quận Hà Đông) có 2 con chung, trong đó H.H.B. là con út. Sau một thời gian chung sống, năm 2009, đôi vợ chồng ly hôn. H.H.B. sống cùng mẹ và 3 người em trai cùng mẹ khác cha tại phường Hà Cầu. Trong thời gian chung sống, H.H.B. thường xuyên bị mẹ đánh để “dạy dỗ”.

Bé gái 12 tuổi bị mẹ bạo hành, người tình của mẹ nhiều lần xâm hại
Ảnh chụp màn hình báo Tuổi Trẻ.

Báo Tuổi Trẻ cho biết, mẹ của B. làm nghề tự do, thường có biểu hiện không bình thường, nghi sử dụng ma tuý. Nhiều năm qua, B. thường bị mẹ dùng ống nước, móc quần áo, thép bện thành sợi… đánh đập không thương tiếc

“Mỗi lần em làm sai, không nghe lời là bị mẹ lôi ra đánh. Em khóc thét, van xin nhưng mẹ vẫn không tha. Sau mỗi trận đòn, người em chi chít vết thương nhưng không được sơ cứu hay chữa trị mà để tự lành” B. nhớ lại những trận mưa đòn roi từ mẹ.

Có lẽ với  B., những trận đòn roi thường xuyên của mẹ không thể kinh hoàng bằng việc từ khi mẹ có bạn trai mới, người này lợi dụng những lúc mẹ vắng nhà đã xâm hại em.

“Lần đầu tiên chú ấy bắt con làm chuyện đó là khoảng tháng 5/2020, khi đó con đang học lớp 5. Con không đồng ý thì chú dùng roi sắt đánh con, mỗi lần xong chuyện chú đe doạ, không cho con kể với ai, nếu không chú sẽ đánh tiếp”, B. kể với phóng viên báo VTC NEWS.

Sau nhiều ngày em sống trong sợ hãi, đến một ngày trước dịp Tết 2021 khi người mẹ dò hỏi, B. kể hết lại mọi việc. Những tưởng em sẽ được mẹ che chở,  bảo vệ, ngờ đâu, khi vừa nghe xong chuyện con gái bị nhân tình của mình lạm dụng tình dục, mẹ B. tức giận dùng dây trói tay, chân em và bắt nằm úp lên giường dùng dây điện đánh đập và roi tre đánh đập.

Bé gái 12 tuổi bị mẹ bạo hành, người tình của mẹ nhiều lần xâm hại
Ảnh chụp màn hình báo VTC NEWS.

” Con có xin mẹ tha nhưng mẹ không dừng lại. Mẹ đánh con vì con không kể sự thật với mẹ sớm hơn”.

Sau trận đòn roi, ngày 20/1, ông N.S.T. (bác ruột B.) biết vụ việc và thông tin với ông N.T.T. (bố của B.), ông T. trình báo vụ việc với Công an phường Hà Cầu. Bé gái cũng được đưa đến nhà một người bác để sống tạm.

“Con rất sợ mẹ và chú kia, không muốn ở cùng họ nữa. Con giờ muốn sống cùng bố và các bác”, B. nói.

Tuy nhiên, bố em B. cho biết, ông đang hoàn thiện các thủ tục để đưa B. vào trại trẻ mồ côi do không đủ điều kiện chăm sóc con.

Từ Khóa: