Con vịt quả thật rất ngan dạ khi dám đối đầu với đối thủ là chú bò to lớn hơn mình gấp nhiều lần…

Video về con vịt gan dạ húc nhau với chú bò to lớn

Nguồn video: Pinterest.com.

Tình bạn đẹp giữa bê con và chú bò mù

Khi nhắc đến người bạn thân, ai là người bạn nghĩ đến đầu tiên? Có một câu chuyện kể về một chú bò mù cô đơn gặp được người bạn tốt đầu tiên của mình. Một người bạn tốt đã giúp con bò mù chải lông đến nỗi càng chải thì màu lông của cả hai càng giống nhau.

Không chỉ con người với con người mới có tình bạn đẹp đẽ, ấm áp; mà cả loài vật, giữa chúng cũng có một tình cảm tuyệt vời không thua kém gì con người!

Video: Con vịt gan dạ đứng hiên ngang húc nhau với chú bò
Từ khi Oliver xuất hiện, thế giới của chú bò mù Helen hoàn toàn thay đổi (ảnh chụp màn hình Teepr).

Helen là một con bò rừng đã sống trong Khu bảo tồn Hải đăng ở Oregon, Hoa Kỳ trong nhiều năm. Vì bị mù nên nó biết mình khác với các loài động vật khác và tự cô lập mình. Cho đến khi một con bê tên Oliver xuất hiện, thế giới của Helen hoàn toàn thay đổi. Không biết chúng trở nên thân thiết từ khi nào; nhưng các nhân viên của khu bảo tồn đã phát hiện ra rằng màu lông của Oliver và Helen ngày càng giống nhau.

Betty, mẹ của chú bê con Oliver, cũng sống trong khu bảo tồn; mặc dù nó dành phần lớn thời gian cho Helen và chỉ dành một phần thời gian cho mẹ. Trên thực tế, Betty cũng có thói quen quan sát các con của mình từ xa; dù Oliver có trưởng thành đến đâu thì bò mẹ cũng không thay đổi thói quen này.

Vẻ đẹp bên trong đáng giá hơn hình thức bên ngoài…

Tình bạn của Oliver và Helen rất đặc biệt, chúng thậm chí là hai giống bò khác nhau; nhưng có lẽ Oliver không ngại màu lông khác biệt nên đã kiên trì ở bên Helen; và tạo nên một câu chuyện cảm động.

Có lẽ, chúng đã cho con người chúng ta một bài học sâu sắc; là nên đánh giá cao vẻ đẹp bên trong của người khác chứ không phải hình thức bên ngoài của họ.

Từ khi Oliver bước vào trái tim của Helen, nó bắt đầu tiếp xúc với các loài động vật khác nhiều hơn; nhưng tất nhiên với nó, Oliver luôn chiếm một vị trí quan trọng nhất trong trái tim.

Qủa thật, tình bạn có thể thay đổi rất nhiều thứ trong cuộc sống của chúng ta; và mang đến những điều kỳ diệu đúng không?