Con trai cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, anh Eric Trump cho biết anh sẽ ủng hộ và động viên cha nếu ông ra tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Eric nói với người dẫn chương trình Sean Hannity của Fox News: “Tôi sẽ ở ngay bên cạnh động viên ông ấy; vì ông ấy là một người tuyệt vời; tôi vô cùng tự hào về ông ấy”.

Eric cho biết, 4 năm vừa qua thật sự khó nhọc; nhưng anh vẫn sẽ luôn ở bên cạnh cha nếu ông tiếp tục ra tranh cử vào năm 2024.

Eric nói thêm: “Ông ấy thật sự là một người khai sáng nước Mỹ và tôi vô cùng tự hào về ông ấy.”

“Những gì cha tôi đã làm là điều mà chưa một nhân vật chính trị nào làm được trong lịch sử nước Mỹ. Ông ấy đã thay đổi đất nước này và ông ấy đã thay đổi nó theo hướng tốt hơn. Ông ấy đã hướng dẫn người dân cách chiến đấu; và ông ấy đã cho người Mỹ bài học công dân lớn nhất; đó chính là những gì đất nước này cần”.

Con trai cựu Tổng thống Donald Trump - anh Eric Trump và vợ Lara Trump trong cuộc phỏng vấn với ABC News
Con trai cựu Tổng thống Donald Trump – anh Eric Trump và vợ Lara Trump trong cuộc phỏng vấn với ABC News (ảnh chụp màn hình Youtube).

Một số nhà quan sát cho biết Tổng thống Trump đã đứng lên chống lại Thế lực Nhà nước Ngầm (deep state) để bảo vệ lợi ích của người dân. Nhà bình luận chính trị Dick Morris nói về Tổng thống Trump: “Ông ấy đã chống lại hầu hết mọi nhóm lợi ích cố hữu ở trong nước – và trên thế giới – để đạt được thành tựu. Và vào năm 2020, những nhóm lợi ích đó đã trả thù”.

Cựu Tổng thống Trump không tuyên bố liệu ông có tái tranh cử vào năm 2024 hay không; nhưng nhiều người suy đoán ông sẽ làm như vậy.

Trong bài phát biểu cuối cùng với tư cách là tổng thống vào ngày 20/1, ông Trump nói với những người ủng hộ tại Căn cứ Andrews: “Chúng tôi yêu các bạn. Chúng tôi sẽ trở lại dưới một hình thức nào đó”.

Trong một cuộc phỏng vấn với Fox News vào tháng 1/2021, cựu cố vấn Nhà Trắng Peter Navarro nói ông Trump sẽ “đắc cử vào năm 2024.”

Từ Khóa: