Tài tử Jon Voight mới đây đã công bố một video nói rằng Tổng thống Donald Trump là “người duy nhất cứu được nước Mỹ” khỏi mối đe dọa từ cánh tả.

Ông Voight, cha của nữ minh tinh Angelina Jolie, cũng cảnh báo, nếu Mỹ rơi vào chế độ cầm quyền của ứng viên Đảng Dân chủ Joe Biden, thì “chúng ta sẽ gặp nguy hiểm lớn”.

Toàn văn bài phát biểu của tà tử Jon Voight

“Chúng ta đang hướng tới một con đường vô định. Chúng ta không được để đất nước chúng ta đi tới đống đổ nát. Đó là điều họ muốn: Hủy hoại nước Mỹ.

Tôi xin cảnh báo tất cả các bạn rằng chúng ta sẽ gặp nguy hiểm lớn nếu chúng ta rơi vào chế độ cầm quyền của Biden.

Tiểu bang California đang bị cai trị bởi một đám cánh tả. Bản thân thống đốc Newsom đang tước đoạt tự do của chúng ta, tự do của các bạn. Anh ta là nỗi hổ thẹn của loài người, cả anh ta và người họ hàng Nancy Pelosi đều như vậy, bà ấy cố gắng hạ bệ Tổng thống Trump.

Thống đốc Newsom đã hủy hoại rất nhiều sự sống của những người dựa vào công việc kinh doanh của họ. Giờ anh ta muốn đóng cửa tiểu bang một lần nữa. Anh ta toàn nói dối, cũng giống như toàn bộ cánh tả đang cố gắng hủy hoại nước Mỹ.

Tôi đề nghị tất cả chúng ta cùng tham gia trận chiến này; để trục xuất những người ấy ra. Những người đồng nghiệp của tôi chỉ trích rằng tôi đang kích động bạo lực. Trong khi sự thật là tất cả bọn họ (cánh tả) mới là như vậy. Cánh tả đang đốt phá các thành phố của chúng ta.

Chúng ta sẵn sàng chiến đấu vì tự do; nhưng không phải tự do đốt phá quốc kỳ của chúng ta; mà là giương cao lá cờ với niềm vinh hạnh cho miền đất tự do này.

Nhưng cánh tả đang cố gắng ngăn chặn sự thật này. Chúng ta hãy đưa công lý ra Tòa án Tối cao, để họ thấy nhóm cánh tả mục nát thế nào với các lá phiếu gian lận của họ. Hãy để sự thật cho thấy Tổng thống Trump là người duy nhất có thể cứu quốc gia này.

Chúng ta hãy chiến đấu với đám tà ác này ngay bây giờ; và hiểu rằng sự thật của Chúa Trời sẽ phơi bày tất cả bọn họ. Tôi xin đề nghị tất cả chúng ta hãy cầu nguyện; cầu Chúa Jesus, Moses và tất cả các vị Thánh Thần bảo hộ chúng ta làm người trung thực.

Thật khó có thể sửa đổi cách thức mà chúng ta bị công kích. Nhưng với tất cả tình yêu thương, những lời cầu nguyện và sự thật, chúng ta có thể chiến thắng cuộc chiến chống lại thế lực tà ác này; chúng đã chiếm quyền kiểm soát đất nước chúng ta. Chúng ta phải sa thải thống đốc Newsom. Anh ta đang hủy hoại tự do của người dân.

Chúng ta phải nhớ chúng ta là ai, chúng ta là một dân tộc đã tham gia cuộc Nội chiến; và chúng ta đã chiến thắng trận chiến đó. Xin đừng bỏ cuộc. Cầu Chúa phù hộ cho chúng ta.”

Trận chiến giữa Chính nghĩa và Quỷ Sa tăng

Tuyên bố hôm 25/11 của tài tử Jon Voight thu hút được gần 1 triệu lượt xem trên trang Twitter cá nhân của ông, chưa kể các kênh khác.

Hôm 11/11, tài tử Voight đăng một video tương tự trên Twitter cá nhân; trong đó ông nói rằng cuộc bầu cử 2020 là “trận chiến giữa Chính nghĩa và Quỷ Sa tăng“.

Ông nói: “Đây là cuộc chiến vĩ đại nhất của chúng ta kể từ cuộc Nội chiến – Một trận chiến giữa Chính nghĩa và quỷ Sa tăng. Đúng vậy, quỷ Sa tăng; vì những kẻ cánh tả này là tà ác, mục ruỗng; họ muốn hủy hoại đất nước chúng ta”.

Giới quan sát cho biết Tổng thống Trump đang đối đầu với một Thế lực Ngầm khổng lồ; trong đó có lợi ích của hàng loạt tập đoàn công nghệ lớn (Big Tech), những người cánh tả và các hãng truyền thông phe tự do,…

Chính vì vậy, ông đối mặt với sự chống đối chưa từng có của giới truyền thông, các mạng xã hội lớn và những người thiên tả. Có tình trạng báo chí đưa tin theo hướng bóp méo tuyên bố của ông Trump; các mạng xã hội kiểm duyệt và ngăn chặn tiếng nói ủng hộ Trump, trong khi che đậy các bài báo phơi bày mối quan hệ mờ ám giữa Biden và Trung Quốc.

Video hôm 25/11 của tài tử Voight cũng bị một số kênh You Tube cắt xén đoạn ông đề cập đến “các lá phiếu gian lận” cho ứng viên Biden.

Tổng thống Trump nói ông Joe Biden chỉ là một “con ngựa thành Troia” của nhóm cánh tả trong Đảng Dân chủ. Ông Trump cho rằng nếu cựu phó tổng thống thời Obama chiến thắng, Đảng Dân chủ sẽ áp dụng các chính sách cánh tả và Hoa Kỳ sẽ trở thành Venezuela thứ hai.