Chú mèo tự tin đi thăng bằng trên thanh gỗ, bất ngờ trượt chân khiến nó suýt ngã rồi ôm chặt thanh gỗ bò lại vị trí ban đầu.

Góc bình luận: “Rất vui vì chú mèo đã trở về nơi an toàn”.

“Cuối cùng nó cũng không ngã”.

“May quá, em rất thông minh”.

“Trời ơi, thót tim khi xem cảnh này”.

“Mừng quá, nhìn em cuống mà mình cũng bối rối theo”.

Đọạn clip hài hước ghi lại hình ảnh chú mèo tự tin đi thăng bằng trên thanh gỗ, bất ngờ bị trượt chân khiến nó hoảng hốt dùng 4 chân ôm vào thanh gỗ men dần vào vị trí ban đầu.

Video ghi lại sự việc:

Những sự thật về loài mèo có thể bạn chưa biết

Mèo vẫn có thể sống sót nếu rơi từ độ cao 90 mét

Một trong những điều cần biết về mèo đó là khả năng bay nhảy của chúng. Mọi người đều đã từng ít nhất một lần xem được video về những cú nhào lộn của mèo khi rơi từ bàn, từ xe hơi hoặc thậm chí là vách nhà. Một nghiên cứu được thực hiện vào những năm 1980 đã tiết lộ rằng mèo có thể tiếp đất an toàn từ độ cao 90 mét mà không bị thương tích một chút nào.

Mỗi con mèo có một chiếc mũi giống như vân tay của người

Bạn có biết rằng mũi mèo nhà mình là độc nhất 100% không? Những vết sưng nhỏ và bất thường mà bạn có thể thấy trên mũi mèo giống như dấu vân tay của con người. Có thể xác định danh tính từng con mèo bằng dấu vân mũi.

Mèo có thể uống nước biển trong trường hợp chúng quá khát (ảnh chụp màn hình trên trang petshopsaigon).

Mèo có cả thuận chân trái hoặc chân phải

Mèo thường sử dụng bàn chân của chúng để tương tác với môi trường xung quanh. Ví dụ, chúng có xu hướng chạm vào một vật thể không xác định để kiểm tra bề mặt và tình trạng của vật thể đó.

Một nghiên cứu chỉ ra rằng sở thích dùng chân này có liên quan tới giới tính: mèo cái thích dùng chân phải còn mèo đực thích dùng chân trái.

Video xem thêm: