Cựu Tổng thống Donald Trump gần đây xuất hiện trong một video lan truyền trên mạng xã hội. Trong video, ông Trump đưa ra lời bình luận liên quan đến vụ ông Biden trượt chân ngã 3 lần trên cầu thang máy bay.

Khi hình ảnh ông Biden bị trượt chân lan truyền trên mạng xã hội hôm 19/3, Nhà Trắng tuyên bố ông Biden “làm tốt trăm phần trăm”, chỉ tại “gió to quá”.

Sau đó, cư dân mạng lại lan truyền 1 clip khác trên mạng xã hội, trong đó có bình luận của cựu Tổng thống Trump về vấn đề này.

“Hôm nay, tôi nhìn Joe Biden bị trượt ngã khi lên cầu thang; tôi khẳng định lại rằng: ‘Tôi đã không thua ông ấy’; Chúng ta đã không thua ông ấy. Tôi đã giành được gần 75 triệu phiếu bầu và có lẽ còn hơn thế nữa”.

Ông Trump nói trong tiếng cười vui vẻ của những người ủng hộ.

Vị trí của ông Trump chưa được xác định rõ khi quan sát video. Nhưng theo Washington Examiner, ông Trump dường như đang ở khu nghỉ mát Mar-a-Lago của mình ở Florida.

Hôm 19/3, con trai của ông Trump là Donald Trump Jr đã chia sẻ một video hài hước về vụ ông Biden ngã cầu thang. Trong video, cư dân mạng đã ghép một đoạn video ông Trump đánh một quả bóng golf làm ông Biden trượt ngã.

“Tôi thực sự mong chờ những những đã người đã tấn công ông Trump trên truyền thông, hãy suy nghĩ xem tại sao ông Biden lại thường xuyên mất thăng bằng. Đây có phải là một triệu chứng nghiêm trọng của thiếu máu não và chứng mất trí nhớ?”.

Donald Trump Jr, con trai cựu Tổng thống Trump viết trên Twitter.

Những người khác cũng đưa thêm bình luận về sự việc.

“Thật khó để có thể vấp ngã 3 lần khi bước chân lên chiếc máy bay……”

Người dùng có tên Candace Owens bình luận.

Trong tháng trước, ông Trump có một bài phát biểu tại Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ (CPAC) về cuộc bầu cử.

Sau đó, ông Trump lại đưa ra bài phát biểu của mình với những thông tin hé lộ về chiến dịch bầu cử năm 2024.

“Chúng tôi cần tính toàn vẹn của cuộc bầu cử và cải cách bầu cử ngay lập tức. Đảng Cộng hòa nên là đảng của các cuộc bầu cử trung thực; điều đó sẽ mang lại cho người dân niềm tin vào tương lai của đất nước chúng ta. Nếu không có cuộc bầu cử trung thực thì ai có niềm tin? Ai có sự tự tin?”.

Ông Trump cho biết, theo một bài đăng trên Rev.com.

Ông Trump còn nhắc lại rằng cuộc bầu cử này đã bị gian lận; tòa án Tối cao và các tòa án khác đã không muốn làm bất cứ điều gì về nó.